Tin tức

THIẾT KẾ THI CÔNG XÂY DỰNG - NỘI THẤT VŨNG TÀU

Tin tức 29/06/2023

CÓ NÊN XÂY NHÀ VỆ SINH TRONG PHÒNG NGỦ KHÔNG?

Có nên xây nhà vệ sinh trong phòng ngủ không? Quyết định xây nhà vệ sinh trong phòng ngủ hay không phụ thuộc vào sự cân nhắc kỹ lưỡng và quan niệm cá nhân của mỗi người.

Tin tức 27/06/2023

4 BƯỚC XÂY NHÀ TIẾT KIỆM TỪ 500 TRIỆU ĐẾN 1 TỶ

4 bước để tiết kiệm từ 500 cho tới một tỷ tiền xây nhà, điều cuối cùng chắc chắn không nhà thầu nào muốn bạn biết. Bước một là tối ưu diện tích xây dựng mức giá hoàn thiện cho 1m vuông ở Bà Rịa - Vũng Tàu dao động từ 5,7 đến 6,5 triệu tùy theo gói thầu, diện tích càng lớn thì chi phí xây nhà càng cao, gia chủ cần đầu tư 1 bản thiết kế kiến trúc chi tiết sao cho diện tích các không gian vừa đủ, không cần quá lớn.

Tin tức 07/06/2023

VỊ TRÍ ĐẶT PHÒNG THỜ CHO NHÀ PHỐ VÀ NHÀ TẦNG TẠI BÀ RỊA - VŨNG TÀU

Vị trí đặt ban thờ phòng thờ rất quan trọng trong tín ngưỡng của người Việt chúng ta. Tại Bà Rịa - Vũng Tàu việc xây dựng nhà phố và nhà tầng đang được phổ biến rất nhiều nên việc xem xét vị trí đặt ban thờ rất quan trọng.

Tin tức 24/05/2023

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH ĐẸP TẠI VŨNG TÀU

Thiết kế phòng khách đẹp là yếu tố quyết định đến 90% vẻ đẹp của một thiết kế. Nó không chỉ nằm ở vị trí trung tâm, mà còn là nơi kết nối các thành viên trong gia đình và tạo sự kết nối giữa khách và gia chủ. Công ty thiết kế và xây dựng Đặng Decor chuyên cung cấp các gói thiết kế với nhiều phong cách khác nhau giúp đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng với múc chi phí rẻ nhất tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tin tức 23/05/2023

LỰA CHỌN CÔNG TY THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG UY TÍN TẠI BÀ RỊA VŨNG TÀU

Việc lựa chọn một công ty thiết kế và xây dựng uy tín tại Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ giúp bạn có một đội ngũ hỗ trợ kiến trúc sư, kỹ sư có kinh nghiệm. Giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức. Tất cả các thủ tục hồ sơ cần thiết để bắt đầu xây nhà đều được tư vấn tận tình và được chuẩn bị sẵn sàng. Công ty xây dựng Đặng Decor luôn tự hào là công ty xây dựng uy tín và chuyên nghiệp nhất tại đây

Tin tức 10/05/2023

Giải Pháp Chống Thấm Nhà Vệ Sinh Thông Dụng Nhất Hiện Nay

Giải pháp chống thấm nhà vệ sinh nào là thông dụng nhất trên thị trường hiện nay? Giải pháp chống thấm nhà vệ sinh nào là tốt nhất? Cùng Đặng Decor tìm hiểu ngay nhé.

Tin tức 04/05/2023

Thiết Kế Nhà Bếp Tối Giản Tại Vũng Tàu

Nếu bạn là một tín đồ của chủ nghĩa sống tối giản và muốn có thêm cảm hứng ứng dụng phong cách sống này cho căn bếp nhà, hãy cùng Đặng Decor tham khảo những ý tưởng thiết kế bếp tối giản bên dưới để biến hóa căn bếp bề bộn của bạn trở thành một không gian tối giản nhưng vẫn không kém phần thu hút, sang trọng nhé!

Tin tức 29/04/2023

THIẾT KẾ PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI VŨNG TÀU

Thiết kế nội thất phong cách hiện đại tại thành phố Vũng Tàu với chi phí tối ưu giá rẻ, chất lượng và tận tâm với yêu cầu của khách hàng. Công ty xây dựng Đặng Decor chúng tôi sử dụng các gam màu trung tính màu ghi, màu be, màu đen... mang lại cảm giác thoải mái khi nhìn.

Tin tức 29/04/2023

MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN VŨNG TÀU

MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN VŨNG TÀU

Tin tức 25/04/2023

Quy Trình Xây Nhà Trọn Gói Tại Vũng Tàu

Báo giá xây nhà trọn gói giá rẻ chất lượng tại Bà Rịa Vũng Tàu. Chuyên xin phép xây dựng, thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, xây dựng trọn gói, xây nhà phần thô, thi công nội thất. Cam kết bảo hành tận nơi tại đây. Dự toán chi phí thiết kế, xây thô và nhân công cho quý khách tận tình, đội ngũ kiến trúc sư đầy tâm huyết. Liên hệ hỗ trợ tư vấn: 093 101 70 80.

Tin tức 24/04/2023

6 Cách Bố Trí Nội Thất Nhà Phố Ngày Hè Tại Vũng Tàu

Vào những ngày hè của Vũng Tàu, không khí trở nên oi bức hơn bao giờ hết. Việc làm mát bằng các phương pháp thông thường như sử dụng quạt, điều hòa, ... vừa tốn kém mà lại chỉ mang lại hiệu quả nhất thời. Dưới đây là 6 cách bố trí nội thất ngày hè mà các Gia chủ có thể thử để giải nóng cho ngôi nhà của mình.

Tin tức 24/04/2023

Ký Hợp Đồng Thiết Kế Kiến Trúc Tại Vũng Tàu

"Có điều gì cần lưu ý khi ký hợp đồng thiết kế kiến trúc hay không?" - Đây là câu hỏi dành được khá nhiều sự quan tâm của các Chủ Đầu Tư. Hiểu biết về hợp đồng thiết kế kiến trúc sẽ giúp cho Chủ Đầu tư bảo vệ được quyền lợi của mình đồng thời tránh các phát sinh, mâu thuẫn không đáng có. Hãy cùng Công ty xây dựng Vũng Tàu - Đặng Decor làm rõ hơn về những lưu ý này!

Zalo