Tin tức

THIẾT KẾ THI CÔNG XÂY DỰNG - NỘI THẤT VŨNG TÀU

Tin tức 20/02/2023

Yếu Tố Cần Thể Hiện Trong Thiết Kế Kiến Trúc

Nói đến thiết kế kiến trúc, người ta sẽ nghĩ ngay đến những kiến trúc sư tài hoa, có gu thẩm mỹ tốt và óc sáng tạo tuyệt vời. Để làm nên thành công của một công trình, các KTS sẽ khéo léo kết hợp nhiều yếu tố lại với nhau như: tính khoa học, tính ứng dụng, vẻ đẹp thẩm mỹ và phong cách của chủ đầu tư.

Tin tức 20/02/2023

Quy Trình Thiết Kế Kiến Trúc Bà Rịa - Vũng Tàu

Thiết kế kiến trúc là một công việc vô cùng phức tạp, đòi hỏi các kiến trúc sư phải tính toán một cách tỉ mỉ và kỹ lưỡng trong từng chi tiết, từng hạng mục công trình.

Tin tức 20/02/2023

Giấy Xin Phép Xây Dựng Là Gì Và Những Điều Cần Biết

Giấy phép xây dựng là gì? Đây là thắc mắc của không ít người khi bắt tay vào xây dựng nhà. Đặng Decor cung cấp dịch vụ xin giấy phép xây nhà ở Bà Rịa Vũng Tàu nhanh chóng 20 ngày. Bản vẽ thiết kế hoàn thiện, cắm tọa độ, tiết kiệm được thời gian, công sức, chi phí trong quá trình phát sinh

Tin tức 20/02/2023

Giấy Xin Phép Sửa Chữa Cải Tạo Nhà Tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Tùy theo mức độ phức tạp của việc sửa chữa mà bạn cần phải có những thủ tục xin giấy phép sửa nhà của cơ quan chức năng

Tin tức 20/02/2023

Thủ Tục Xin Cấp Phép Xây Dựng Tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Đặng Decor cung cấp dịch vụ xin giấy phép xây nhà ở Bà Rịa Vũng Tàu nhanh chóng 20 ngày. Bản vẽ thiết kế hoàn thiện, cắm tọa độ, tiết kiệm được thời gian, công sức, chi phí trong quá trình phát sinh

Tin tức 22/11/2022

Top 5 Công Ty Xây Thô Uy Tín Tại Vũng Tàu

Giới thiệu các công ty xây dựng phần thô uy tín tại Vũng Tàu. Nên chọn các nhà thầu chuyên nghiệp và đầy đủ dịch vụ uy tín đơn giá rẻ, hợp lý, chuyên nghiệp.

Tin tức 22/11/2022

Top 5 Công Ty Thiết Kế Nhà Đẹp Tại Vũng Tàu

Giới thiệu khách hàng một số công ty uy tín, chất lượng, đáng tin cậy đang ở top đầu về lĩnh vực xây dựng tại Vũng Tàu.

Tin tức 18/11/2022

Top 5 Công Ty Xây Dựng Uy Tín Tại Vũng Tàu

Việc lựa chọn công ty xây dựng uy tín tại Vũng Tàu, phù hợp với công trình là yếu tố vô cùng quan trọng, quyết định không nhỏ đến chất lượng của công trình.

Tin tức 24/10/2022

20 Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Phố Biển Thịnh Hành Trên Thế Giới Hiện Nay

Đây là phong cách giao thoa giữa 2 nền văn hóa Phương Đông và Phương Tây, được phản ánh rõ ràng qua phong cách Đông Dương. Phong cách này mang đậm dấu ấn của lịch sử Việt Nam, tô điểm vài nét hiện đại của Pháp.

Tin tức 13/10/2022

17 Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Phố Biển Thịnh Hành Trên Thế Giới Hiện Nay

Xác định được phongg cách thiết kế nội thất là việc đầu tiên bạn cần làm khi lên ý tưởng thiết kế và xây dựng. Hiện nay, ngoài những phong cách đã quá phổ biến tại Việt Nam như Cổ điển, Tân Cổ điển, hiện đại,….

Tin tức 12/10/2022

Cách Tính Số Bậc Thang

Tính bậc cầu thang theo Sinh – Lão – Bệnh – Tử là cách tính dễ dàng và được nhiều người áp dụng trong thiết kế cầu thang. Và đây là cách tính phù hợp cho mọi loại công trình xây dựng.

Tin tức 05/10/2022

Xây Dựng Nhà Phố Trọn Gói Vũng Tàu

Báo giá xây nhà trọn gói nhà phố giá rẻ chất lượng tại Tp Vũng Tàu, Bà Rịa. Cam kết bảo hành tận nơi tại đây. Dự toán chi phí thiết kế, xây thô và nhân công cho quý khách tận tình, đội ngũ kiến trúc sư đầy tâm huyết

Zalo