MẪU RÈM CUỐN HÀN QUỐC LẮP ĐẶT CHO NHÀ PHỐ BIỆT THỰ CAO CẤP

Ngày đăng: 20/09/2022 04:59 PM

    MẪU RÈM CUỐN HÀN QUỐC LẮP ĐẶT CHO NHÀ PHỐ BIỆT THỰ CAO CẤP

     

    - Rèm biệt thự là một vật dụng không thể thiếu để tô điểm cho căn biệt thự thêm hoàn hảo.

    - Nó không chỉ là vật che nắng mà còn là món đồ trang trí giúp cho ngôi nhà thêm hiện đại, tiện nghi và đẹp.

    - Trong bài viết này Đặng Decor mời bạn chiêm ngưỡng các mẫu rèm Hàn Quốc thường được dùng để lắp đặt cho biệt thự cao cấp và nhà phố, tạo nên không gian sống đẹp, hiện đại các bạn nhé.

     

     

     

     

    Rèm cuốn kết hợp nhựa tổng hợp và hệ thanh treo nhôm tại Vũng Tàu

     

    - Rèm cuốn cửa sổ được kết hợp giữa vải rèm bằng nhựa tổng hợp và hệ thống thanh treo rèm bằng nhôm, cùng những phụ kiện bằng dây kéo và ổ trục quay.

    - Cấu tạo và hoạt động của rèm cửa cuốn rất đơn giản, có ưu điểm là gọn gang, chống nắng cản nhiệt tốt, không chiếm diện tích, ngoài ra còn làm đẹp cho không gian sống trong nhà bạn.

    - Những mẫu rèm này sở hữu  chất liệu cao cấp, thiết kế đơn giản tinh tế sang trọng, công dụng giúp mang lại nhiều điểm nhấn ấn tượng cho không gian nhà bạn.

    - Với đặc tính bền, đẹp, dễ vệ sinh, gần gũi với thiên nhiên, rèm cuốn Hàn Quốc trở nên phổ biến và rất được yêu thích, cả về hình thức và chất lượng đều đáp ứng được tiêu chí khắt khe của người dùng.

    - Nếu bạn đang muốn tìm 1 mẫu rèm đẹp, lạ, tiện lợi khi sử dụng, mang lại không gian mới mẻ cho ngôi nhà, thì không nên bỏ qua 1 trong những loại rèm đang phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay là rèm cuốn Hàn Quốc.

     

     

     

     

    Rèm cuốn cấu tạo tương tự cửa cuốn, bao gồm 1 hoặc nhiều tấm vải thường là Polyester được gắn kết với ống cuốn (gọi là trục cuốn).

    Một không gian sang trọng hiện đại, cần có bộ rèm phù hợp về màu sắc và chất liệu, mới tạo nên tổng thể hài hòa và sang trọng

     

    Những lưu ý khi chọn rèm Hàn Quốc cao cấp tại Vũng Tàu

     

    - Mỗi không gian sống, mỗi phòng cần có những sự lựa chọn khác nhau bởi chức năng, đặc điểm khác nhau của từng không gian. Với phòng ngủ, bạn có thể chọn cho mình loại rèm cửa cầu kỳ, có họa tiết, dày dặn một chút để đảm bảo sự sang trọng, lãng mạn và yên tĩnh cần thiết. Còn với không gian phòng khách bạn nên lựa chọn những loại rèm dơn giản, mỏng hơn, vì đây là không gian không yêu cầu cao về khả năng phân tách không gian như phòng ngủ.

    - Bất cứ vật dụng nào khi được đặt vào không gian cũng cần đảm bảo sự hài hòa với bố cục tổng thể. Một chiếc rèm cửa được lựa chọn màu sắc hợp lý sẽ tạo nên vẻ đẹp hiện đại, lạ mắt cho không gian sống nhé.

    - Một không gian hiện đại ưu tiên đường nét góc cạnh, chứ không nặng về sự rườm rà họa tiết như phong cách cổ điển. Chính vì vậy, bạn có thể lựa chọn mành đứng, mành ngang hay rèm họa tiết đơn giản. tinh tế.

     

     

     

    CÔNG TY XÂY DỰNG VŨNG TÀU - ĐẶNG DECOR

     

    - Website: https://dangdecor.vn/

    - Số điện thoại: 093 101 70 80 

    - Địa chỉ email: dangdecor.vn@gmail.com

    - Địa chỉ văn phòng: 33B Bế Văn Đàn, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng tàu

    Hãy gọi ngay số điện thoại 093 101 70 80 để được tư vấn miễn phí hoàn toàn về thủ tục và quy trình xây dựng nhà tại Bà Rịa Vũng Tàu

     

     

    DỊCH VỤ XÂY DỰNG NHÀ VŨNG TÀU - ĐẶNG DECOR

     

    Chia sẻ:
    Tin liên quan:
    Zalo