17 Ý Tưởng Thiết Kế Nhà Bếp Hiện Đại Tại Bà Rịa Vũng Tàu

Ngày đăng: 12/08/2022 12:52 PM

    Ý TƯỞNG NHÀ BẾP HIỆN ĐẠI: 17 XU HƯỚNG THIẾT KẾ NHÀ BẾP

     

    Bếp không chỉ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc quây quần của các thành viên trong gia đình, mà còn là nơi giữ lửa, tạo ra những bữa ăn ngon, cùng nhau tận hưởng không khí ấm cúng. Ngày nay, khi xây nhà, việc thiết kế không gian bếp là rất quan trọng, vì nó góp phần tạo nên vẻ đẹp, điểm nhấn cho không gian nội thất trong nhà, thể hiện phong cách và thẩm mỹ của gia chủ. Mời quý độc giả cùng Đặng Decor tham khảo các ý tưởng thiết kế nhà bếp hiện đại năm 2023 nhé.

    ( Nguồn: Sưu tầm)

     

     

     

    1. Sử dụng nội thất màu sắc nổi bật

     

    Khi kết hợp với vật liệu gỗ, sử dụng đồ nội thất mang những gam màu tươi sáng tạo ra không gian bếp độc đáo, vừa cổ điển vừa hiện đại

     

     

     

    2. Sử dụng các thiết bị nhà bếp được decor

     

    Việc lựa chọn lựa các chi tiết như vòi nước, bồn rửa ,... được thiết kế cầu kì, tỉ mỉ sẽ mang lại phong cách và tính thẩm mỹ cao cho nhà bếp.

     


     

    3. Thiết kế nhiều hệ tủ để lưu trữ

     

    Làm sao để biến căn bếp luôn gọn gàng, trong khi nó luôn chứa rất nhiều đồ, từ xoong nồi, chén, đũa, thìa,... tới các loại gia vị và thức ăn,... Điều duy nhất giải quyết được vấn đề là thiết kế hệ tủ bếp với nhiều nhất có thể không gian để lưu trữ, tận dụng tối đa không gian bếp và không để lãng phí bất kì không gian dư thừa nào. Tủ bếp không chỉ tối đa hóa không gian lưu trữ mà còn tạo nên một tổng thể đẹp mắt, hài hòa cho nhà bếp.

     

     

     

     

    4. Thiết kế phòng Pantry

     

    Phòng chứa thức ăn ( hay gọi là Pantry) là một phần không thể thiếu của bất kì nhà bếp hiện đại nào của năm 2022. Bạn có thể gắn thêm giá đỡ, kệ, cửa mỏng hoặc rèm để làm cửa che cho những không gian nhỏ nhất.

     

     

    5. Thiết kế quầy Bar hoặc tủ đồ uống

     

    Tạo nên một quầy bar thu nhỏ tại nhà là ý tưởng tuyệt vời cho chủ nhà thích giải trí bằng bia rượu. Hãy tưởng tượng xem, bạn ở nhà nhưng vẫn muốn tận hưởng không gian như quán bar, thiết kế phòng bếp có quầy bar sẽ đáp ứng được nhu cầu này. Vì vậy, không ngạc nhiên khi các quầy bar tích hợp ( dù lớn hay nhỏ) đang trở thành một phần không thể thiếu trong nhà bếp.

     

     

     

     

     

    6. Thiết kế quầy điểm tâm (Đảo bếp)

     

    Đảo bếp có diện tích gần gấp đôi quầy bar, với số lượng chỗ ngồi phù hợp, có thể sử dụng như 1 bàn ăn hoặc chỗ rửa, là nơi bạn có thể thưởng thức bữa sáng nhanh, gọn, lẹ hoặc tăng thêm không gian khi chế biến thức ăn.

     

     

     

     

     

    7. Thiết kế tủ bếp tích hợp

     

    Khi chúng ta dành nhiều thời gian để nấu ăn và giải trí tại nhà, có 1 khoản đầu tư lớn hơn vào các thiết bị nhà bếp như: máy pha cà phê, máy rửa chén, máy nướng, nồi chiên,...Việc thiết kế tủ bếp chứa các thiết bị này sẽ không làm ảnh hưởng đến không gian tủ hoặc các thiết bị khác.

     

     

     

     

    8. Dùng Cupboard skirt

     

    Cupboard skirt là ý tưởng thiết kế lý tưởng cho những ai yêu thích căn bếp mộc mạc mang phong cách đồng quê, dùng để lót sàn, khăn trải bàn, che tủ bát,... Bên cạnh chi phí rẻ và phong cách, đó cũng là một cách thông minh để che giấu những không gian lưu trữ không đẹp mắt.

     

     

     

     

    9. Phong cách hoài cổ

     

    Ý tưởng rằng 'cũ là mới' được thúc đẩy bởi cảm giác hoài cổ và thoải mái. Team thiết kế của Đặng Decor nhận thấy rằng khách hàng luôn muốn tạo ra những không gian đầy hấp dẫn và quyến rũ. Làm sao? Bằng cách pha trộn những món đồ cũ hơn, đặc sắc hơn vào nhà bếp mới của họ. Họ giải thích: “Những không gian giản dị này vượt ra ngoài chức năng và là bối cảnh cho các đồ vật cá nhân quý giá, có giá trị lịch sử, như đồ gốm, đồ thủy tinh và tác phẩm nghệ thuật. Tương tự, việc lấp đầy ngôi nhà của bạn bằng sàn đá tự nhiên, chẳng hạn, không chỉ mang lại chất lượng cao, mà còn giúp nhà bếp hiện đại hoặc truyền thống có tính thẩm mĩ hơn.

     

     

     

     

    10. Phong cách All glass

     

    Góp mặt trong danh sách chất liệu mong muốn của nhà bếp hiện đại năm nay là kính. Những chiếc tủ kính không chỉ phá vỡ sự đơn điệu của những cánh cửa kiên cố, lặp đi lặp lại - đặc biệt là trong những không gian rộng lớn, mà còn tối đa hóa luồng ánh sáng vào những góc tối hơn. "Có cửa ra vào bằng kính cũng tốt như một giá mở khi trưng bày những tác phẩm quý giá trong viện bảo tàng."

    Chuyên gia thiết kế cho rằng kính được sử dụng để trang trí nhiều hơn và rất đáng kể như một tấm nền hoặc phông nền cho các kệ mở.

     

     

     

    11. Ốp gạch cỡ lớn

     

     

    12. Ốp gạch tráng men

     

     

     

    13. Ốp bằng đá cẩm thạch giật gân

     

    Sử dụng đá cẩm thạch để ốp tường hay làm mặt bếp luôn mang lại phong cách sang trọng, trang nhã.

     

     

     

    14. Điểm nhấn bằng kim loại

     

    Ngoài vẻ ngoài thời trang, kim loại là một giải pháp thiết thực - nó cực kỳ cứng và tự hào có đặc tính kháng khuẩn khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho một nhà bếp làm việc. Và đối với năm 2022, các bề mặt kim loại, từ tay cầm đến mặt bàn làm việc, sẽ trở nên phổ biến trong thiết kế nhà bếp.

     

     

     

    15. Kệ vô hình

     

    Việc thêm một chiếc kệ cùng màu với bức tường phía sau tạo cảm giác rằng chiếc kệ nổi lên hoặc như vô hình, các mảnh kệ trở nên nổi bật và làm trung tâm cho bếp.

     




     

    16. Ý tưởng thiết kế hình khối cong, tròn

     

    Trong thiết kế nhà bếp hiện đại, những hình khối tròn trịa toát lên sự sang trọng và tinh tế. Đường nét cong tròn mềm mại mang lại sự tiện lợi và cảm giác tự nhiên khi sử dụng. Các góc tròn đặc biệt phổ biến trong đảo bếp, sử dụng các vật liệu tương phản như gỗ và thạch anh composite, với độ dày khác nhau.

     

     

     

     

     

    17. Quay bếp về phía trước

     

    Nhà bếp của bạn đang được di chuyển, theo đúng nghĩa đen. 

    Theo truyền thống, nhà bếp nằm ở phía sau nhìn ra khu vườn, nhưng Đặng Decor nhận thấy ngày càng có nhiều khách hàng muốn tạo bếp ở phía trước nhà. Bằng cách di chuyển nhà bếp ra phía trước, bạn có thể hưởng lợi từ bố cục không gian mở và phòng khách yên tĩnh hơn ở phía sau ngôi nhà, cộng với phối cảnh kép sẽ cung cấp thêm ánh sáng tự nhiên.

     

    Còn bạn, bạn thich phong cách nào cho căn bếp của mình.

     

    CÔNG TY XÂY DỰNG VŨNG TÀU - ĐẶNG DECOR

     

    - Website: https://dangdecor.vn/

    - Điện thoại: 093 101 70 80

    - Địa chỉ Email: kinhdoanh@dangdecor.vn

    - Địa chỉ văn phòng: Số 33B Bế Văn Đàn, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Tỉnh BR-VT

    Hãy gọi ngay vào số điện thoại 093 101 70 80 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí dịch vụ xây dựng nhà của công ty chúng tôi

     

    DỊCH VỤ XÂY DỰNG NHÀ VŨNG TÀU - ĐẶNG DECOR

     

     

     

    Chia sẻ:
    Tin liên quan: