Xây Dựng Nhà Phố Trọn Gói Vũng Tàu

Ngày đăng: 05/10/2022 11:31 AM

    XÂY DỰNG NHÀ PHỐ TRỌN GÓI VŨNG TÀU 

     

    Giải pháp chống thấm sân thượng thông dụng, hiệu quả tại Vũng Tàu

     

    - Sân thượng là nơi lý tưởng để hóng mát, thư giãn cũng như trồng các loại cây mà bạn yêu thích. Tuy nhiên đây cũng là nơi có nguy cơ bị ứ đọng nước dẫn đến tình trạng thấm thường xuyên xảy ra.

    - Vậy phải có giải pháp nào chống thấm sân thượng hiệu quả và thông dụng nhất.

    - Bài viết dưới đây,  Đặng Decor sẽ cung cấp một vài giải pháp giúp chống thấm hiệu quả hiện nay, các bạn có thể tham khảo.

     

    Dấu hiệu sân thượng bị thấm

     

    Nguyên nhân khiến sân thượng bị thấm tại Vũng Tàu
     

    Khi thiết kế nhà, KTS đã rất cẩn thận để tránh tình trạng thấm dột ở trần nhà. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng vấn đề này vẫn xảy ra. Vậy nguyên nhân do đâu.

    Sân thượng thiết kế không bằng phẳng, không có nơi thoát nước, tình trạng ứ đọng nước quá lâu,  cũng dẫn đến tình trạng gây thấm và dột cho ngôi nhà của bạn. Sân thượng thấm ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ cũng như sinh hoạt của gia đình bạn.

    Đây là những nguyên nhân cơ bản dẫn đến tình trạng thấm sân thượng và trần nhà. Vậy giải pháp khắc phục là gì, làm thế nào để xử lý triệt để tình trạng này. Dưới đây là một số giải pháp để bạn tham khảo và có sự lựa chọn phù hợp với từng không gian ngôi nhà của bạn.

     

    Giải pháp chống thấm tại Vũng Tàu

     

    chống thấm sân thượng bằng xi măng

     

    Sử dụng hóa chất chống thấm cho sân thượng

     

    Hóa chất dùng để chống chấm sân thượng thường là Water Seal DPC kết hợp vữa chống thấm 2 lớp. Với nguyên liệu dùng để chống thấm này, bạn cần thực hiện như sau.

    Đầu tiên đó là chuẩn bị bề mặt. Bề mặt cần chống thấm phải đảm bảo sạch sẽ, được loại bỏ hết bụi bẩn, vữa thừa cũng như tạp chất trên bề mặt. Bạn nên quét dọn sân thượng trước khi bắt tay vào thi công để giúp các bước chống thấm đạt hiệu quả cao nhất.

    Tiếp theo bạn tạo một lớp vữa mỏng quét lên bề mặt sàn bê tông để lấp kín những vết nứt từ trên sân thượng. Nếu vết nứt lớn, bạn nên đục thành chữ V, sau đó sử dụng vữa rót tự chảy để lấp đầy lỗ này.

    Phun 2 lớp, mỗi lớp sẽ cách nhau 4-5 phút và phun đều. Phần chân tường sẽ phun cao lên khoảng 15-30cm. Sau khi bề mặt phun đã khô, bạn tiến hành ngâm nước để bảo dưỡng trong 24 giờ, như vậy sẽ đạt hiệu quả cao hơn\

     

    Sử dụng sơn chống thấm sân thượng

     

     

     

    chống thấm sân thượng bằng xi Sơn Epoxy

         

     Sử dụng gạch lót chống thấm sân thượng

     

    - Loại gạch thường được sử dụng là gạch tráng men hay gạch bông – những loại có khả năng chống thấm nước cao, thậm chí là ít bám  bụi bẩn. Bên cạnh đó, để gia tăng hiệu quả chống thấm thì người ta thường điều chỉnh cho sận thượng có độ dốc nhất định để giúp thoát nước khi gặp trời mưa nhanh chóng.

    - Chỉ cần chọn được loại gạch chống thấm có chất lượng tốt là ngôi nhà bạn đã được an toàn, hết thấm.

     

     

    Lót gạch chống thấm sân thượng

     

    Sử dụng chống thấm sân thượng bằng xi măng

     

    - Kết cấu tường và sàn được cấu tạo chủ yếu từ xi măng, hồ vữa, bản chất là các muối vô cơ ở dạng rắn. Nếu muốn vật liệu khác liên kết với các hợp chất vô cơ thì cần có đầu gắn kết có bản chất tương tự xi măng. Chồng thấm được thiết kế ở dạng dung dịch lỏng, có thể phản ứng đóng rắn với các chất trong xi măng để tạo thành màng rắn, và một đầu gắn chặt vào bề mặt xi măng nhờ tính tương đồng, đầu kỵ nước nằm ở ngoài ngăn chặn nước, do đó nước không thể bám và len lỏi được vào bề mặt tường, ngăn chặn sự thấm xảy ra.

    - Trên đây là một số giải pháp chống thấm sân thượng hiệu quả hiện nay. Đặng Decor chúc các bạn tìm được phương pháp chống thấm hiệu quả và xây được ngôi nhà như ý nhé.

     

    Chống thấm bằng xi măng

     

    Sử dụng chống thấm bằng nhựa đường

     

    - Nhựa đường tồn tại dưới dạng lỏng hay chất bán rắn có độ nhớt cao và có màu đen. Nhựa đường có mặt trong phần lớn các loại dầu tho và trong một số trầm tích tự nhiên.

    - Thành phần chủ yếu của nó là bitum. Chính vì thành phần này mà nó hay bị nhầm với hắc ín.

    - Tuy nhiên hắc ín lại có hàm lượng bitum thấp hơn của hựa đường và thường được sản xuất bằng phương pháp chưng cất phá hủy các chất hữu cơ.

     

    Chống thấm bằng nhựa đường

     

    CÔNG TY XÂY DỰNG VŨNG TÀU - ĐẶNG DECOR

     

    - Website: https://dangdecor.vn/

    - Số điện thoại: 093 101 70 80 

    - Địa chỉ email: dangdecor.vn@gmail.com

    - Địa chỉ văn phòng: 33B Bế Văn Đàn, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng tàu

    Hãy gọi ngay số điện thoại 093 101 70 80 để được tư vấn miễn phí hoàn toàn về thủ tục và quy trình xây dựng nhà tại Bà Rịa Vũng Tàu

     

    DỊCH VỤ XÂY DỰNG NHÀ VŨNG TÀU - ĐẶNG DECOR

     

    Chia sẻ:
    Tin liên quan:
    Tin tức 24/04/2023

    Công Cụ Báo Giá Xây Nhà Trọn Gói Tại Vũng Tàu

    Báo giá xây nhà trọn gói giá rẻ chất lượng tại Bà Rịa Vũng Tàu. Chuyên xin phép xây dựng, thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, xây dựng trọn gói, xây nhà phần thô, thi công nội thất. Cam kết bảo hành tận nơi tại đây. Dự toán chi phí thiết kế, xây thô và nhân công cho quý khách tận tình, đội ngũ kiến trúc sư đầy tâm huyết. Liên hệ hỗ trợ tư vấn: 093 101 70 80.

    Tin tức 18/04/2023

    Ưu - Nhược Điểm Của Một Số Loại Cửa Nhà Phố Vũng Tàu

    Cánh cửa là nơi bắt đầu của bất kỳ không gian nào và cũng là chốt chặn để đảm bảo sự an toàn cho ngôi nhà. Do đó, chọn cửa để lắp đặt cho ngôi nhà là một khâu quan trọng mà bất kỳ gia chủ nào cũng phải cân nhắc. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cửa khác nhau như cửa gỗ, cửa sắt, nhôm kính xingfa, cửa nhựa lõi thép, … Vậy ưu – nhược điểm của chúng là gì? Hãy cùng Đặng Decor tìm hiểu nhé!

    Tin tức 06/04/2023

    4 Xu Hướng Thiết Kế Mặt Tiền Nhà Phố Vũng Tàu

    Tổng hợp 99+ mẫu nhà đẹp nhà phố, nhà cấp 4, biệt thự sân vườn và các mẫu nội thất nhiều phong cách. Mẫu thiết kế nhà phố được xem là giải pháp tối ưu và được nhiều gia chủ ưa chuộng bởi tối ưu công năng, mẫu mã đa dạng

    Tin tức 04/04/2023

    Xây Nhà Mái Tôn Tại Bà Rịa - Vũng Tàu

    Các loại mái thái, mái bằng, mái đổ bê tông, mái tôn... cần đựa lựa chọn phù hợp với thiết kế. Khách hàng cần lựa chọn đơn vị thi công xây dựng công ty uy tín tại Bà Rịa Vũng Tàu như Đặng Decor. Đảm bảo chất lượng, giá rẻ và nhanh chóng nhất.

    Tin tức 03/04/2023

    Quy Trình Nghiệm Thu Khi Xây Nhà Tại Vũng Tàu

    Quy trình kiểm tra nghiệm thu khi xây nhà. Trong quá trình thi công, xây dựng nhà thì kiểm tra và nghiệm thu là một bước vô cùng quan trọng để đảm bảo ngôi nhà được xây dựng đúng quy trình và yêu cần an toàn, chất lượng.

    Tin tức 27/03/2023

    Xây Nhà Mái Ngói Tại Bà Rịa - Vũng Tàu

    Xây nhà mái ngói cổ điển, biệt thự, hiện đại đang là xu thế bởi những tính năng chống nóng, hút ẩm rất phù hợp tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Công ty xây dựng Đặng Decor chuyên thiết kế và thi công các mẫu nhà mái ngói với chi phí rẻ, cạnh tranh và đảm bảo chất lượng công trình.

    Tin tức 04/03/2023

    XÂY NHÀ LỆCH TẦNG TẠI VŨNG TÀU

    CÓ NÊN XÂY NHÀ LỆCH TẦNG? TÌM HIỂU ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM NHÀ LỆCH TẦNG CÙNG ĐẶNG DECOR - XÂY NHÀ TRỌN GÓI UY TÍN TẠI BÀ RỊA VŨNG TÀU

    Tin tức 01/03/2023

    6 Cam Kết Minh Bạch Trong Xây Dựng Tại Bà Rịa - Vũng Tàu Của Đặng Decor

    Công ty xây dựng Vũng Tàu - Đặng Decor cam kết minh bạch: không bán thầu, công khai đủ, không phát sinh, không tăng giá, sử dụng đúng loại vật liệu, đúng pháp lý.

    Tin tức 20/02/2023

    Quy Trình Thi Công Xây Dựng Công Trình Tại Bà Rịa Vũng Tàu

    Công ty thi công xây dựng nhà uy tín tại Vũng Tàu, Bà Rịa. Cam kết sử dụng vật liệu xây dựng chính hãng. Nói không với vật tư kém chất lượng. Đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm. Công trình nhà bạn sẽ luôn vững chắc, bền đẹp với thời gian

    Tin tức 20/02/2023

    Yếu Tố Cần Thể Hiện Trong Thiết Kế Kiến Trúc

    Nói đến thiết kế kiến trúc, người ta sẽ nghĩ ngay đến những kiến trúc sư tài hoa, có gu thẩm mỹ tốt và óc sáng tạo tuyệt vời. Để làm nên thành công của một công trình, các KTS sẽ khéo léo kết hợp nhiều yếu tố lại với nhau như: tính khoa học, tính ứng dụng, vẻ đẹp thẩm mỹ và phong cách của chủ đầu tư.

    Tin tức 20/02/2023

    Quy Trình Thiết Kế Kiến Trúc Bà Rịa - Vũng Tàu

    Thiết kế kiến trúc là một công việc vô cùng phức tạp, đòi hỏi các kiến trúc sư phải tính toán một cách tỉ mỉ và kỹ lưỡng trong từng chi tiết, từng hạng mục công trình.

    Tin tức 22/11/2022

    Top 5 Công Ty Xây Thô Uy Tín Tại Vũng Tàu

    Giới thiệu các công ty xây dựng phần thô uy tín tại Vũng Tàu. Nên chọn các nhà thầu chuyên nghiệp và đầy đủ dịch vụ uy tín đơn giá rẻ, hợp lý, chuyên nghiệp.