XÂY NHÀ LỆCH TẦNG TẠI VŨNG TÀU

Ngày đăng: 04/03/2023 09:56 PM

    XÂY NHÀ LỆCH TẦNG TẠI VŨNG TÀU

     

    Có nên xây nhà lệch tầng không ?

    Ưu, nhược điểm của nhà lệt tầng là gì? 

    Việc thiết kế nhà sao cho đẹp và tận dụng hiệu quả không gian, phát huy tối đa công năng luôn là vấn đề khiến nhiều người trăn trở, nhất là khi diện tích nhà khiêm tốn, không có điều kiện bày trí nhiều. Ra đời nhằm tháo gỡ những vấn đề này, nhà lệch tầng nhanh chóng trở thành xu hướng thiết kế được nhiều người ưa chuộng. Vậy nhà lệch tầng là gì, ưu/nhược điểm ra sao và cần lưu ý gì để thiết kế nhà lệch tầng đẹp nhất? Cùng ĐẶNG DECOR định nghĩa và tìm ra câu trả lời có nên sử dụng lối kiến trúc độc đáo này không nhé.

     

    Nhà lệch tầng là gì?

     

    Đúng như tên gọi, nhà lệch tầng tức là các mặt sàn trong ngôi nhà đó được thiết kế so le nhau (không nằm trên cùng một mặt phẳng). Bản chất nhà lệch tầng chính là sự khác biệt về độ cao giữa các tấm sàn hoặc không gian giữa các tầng. 

    Cầu thang trong nhà lệch tầng thường được thiết kế ở giữa, thẳng với giếng trời, xung quanh là 2 - 3 phòng bao quanh. Các căn phòng này được sắp xếp đan xen với nhau, vừa tiết kiệm diện tích vừa tạo không gian thoải mái để sinh hoạt. Khi nhìn từ trên cao xuống, khu vực cầu thang sẽ là nơi đón ánh sáng tự nhiên vào trong nhà và chia đều ra các phòng, tạo cảm giác thoáng rộng và mát mẻ dù diện tích nền hạn chế.  

     

     

    Phân loại nhà lệch tầng

     

    Phân loại các mẫu nhà ống lệch tầng hiện nay được chia làm 2 nhóm chính, bao gồm:

    Nhà lệch tầng có phần bếp và nhà ăn nâng lên vài bậc, nhằm phân chia không gian phía sau và phía trước ngôi nhà. Từ độ cao của khu vực phía sau nhà, thiết kế cầu thang đi lên tầng và cứ đan qua đan lại để lên các tầng trên. Với cách làm này, mặt bằng nền của từng tầng sẽ có sự chênh lệch nhất định.

    Nhà lệch tầng có 1 sàn lửng, có cầu thang đi lên và được xem như tầng lửng. Tầng dưới dùng để xe, làm nhà kho hoặc nhà vệ sinh, tầng lệch lửng dùng để đặt bếp ăn.

     

    Ưu và nhược điểm của nhà lệch tầng

     

    Ưu điểm:

     

    Nhược điểm:

     

    Những lưu ý khi xây nhà lệch tầng

     

    Nếu bạn đã quyết định xây nhà lệch tầng, hãy đảm bảo rằng bạn làm những việc sau đây để tạo ra một trải nghiệm thành công:

     

    Tìm hiểu về các luật pháp và quy định liên quan đến xây dựng của thành phố của bạn. Bạn cần tìm hiểu về những gì bạn có thể và không thể làm trong khu vực của bạn và cần được phê chuẩn trước khi bắt đầu. ĐẶNG DECOR với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động sẵn sàng tư vấn thông tin quy định để phù hợp với nhu cầu xây dựng của mỗi gia đình.

     

    Tìm kiếm một kiến trúc sư hoặc một nhà thầu chuyên nghiệp. Phần thiết kế kiến trúc, kết cấu và xây dựng trong nhà lệch tầng là yếu tố quan trọng hàng đầu để đảm bảo công trình độc đáo của bạn đáp ứng mọi mặt an toàn, chất lượng và thẩm mĩ. Cùng đội ngũ kiến trúc sư và kĩ sư lành nghề, chuyên môn cao, ĐẶNG DECOR tư tin đồng hành cùng bạn trong việc thiết kế, lập dự toán chi phí, tìm kiếm nhà cung cấp và điều hành quá trình xây dựng một cách hiệu quả nhất.

     

    Trong tổng thể, việc xây nhà lệch tầng là một quyết định cá nhân của gia đình và phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm mục đích sử dụng, vị trí địa lý, môi trường xung quanh và ngân sách xây dựng. Nhà lệch tầng là một dự án tuyệt vời để tạo ra nhiều không gian sống hơn và tận dụng diện tích có sẵn. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo các bước cẩn thận để tránh rủi ro và đạt được mục tiêu của mình. Bằng niềm đam mê, tập trung, sáng tạo và cẩn thận tỉ mĩ từng giai đoạn, ĐẶNG DECOR cùng đội ngũ kĩ sư, kiến trúc sư lành nghề sẽ mang đến cho bạn sự tư vấn, thiết kế và thi công phù hợp và hài lòng nhất.

     

     

    DỊCH VỤ XÂY DỰNG NHÀ VŨNG TÀU - ĐẶNG DECOR

     

     

    CÔNG TY XÂY DỰNG VŨNG TÀU - ĐẶNG DECOR

     

    - Website: https://dangdecor.vn/

    - Số điện thoại: 093 101 70 80 

    - Địa chỉ email: dangdecor.vn@gmail.com

    - Địa chỉ văn phòng: 33B Bế Văn Đàn, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng tàu

    Hãy gọi ngay số điện thoại 093 101 70 80 để được tư vấn miễn phí hoàn toàn về thủ tục và quy trình xây dựng nhà tại Bà Rịa Vũng Tàu

    Chia sẻ:
    Tin liên quan:
    Tin tức 18/11/2022

    Top 5 Công Ty Xây Dựng Uy Tín Tại Vũng Tàu

    Việc lựa chọn công ty xây dựng uy tín tại Vũng Tàu, phù hợp với công trình là yếu tố vô cùng quan trọng, quyết định không nhỏ đến chất lượng của công trình.

    Tin tức 05/10/2022

    Xây Dựng Nhà Phố Trọn Gói Vũng Tàu

    Báo giá xây nhà trọn gói nhà phố giá rẻ chất lượng tại Tp Vũng Tàu, Bà Rịa. Cam kết bảo hành tận nơi tại đây. Dự toán chi phí thiết kế, xây thô và nhân công cho quý khách tận tình, đội ngũ kiến trúc sư đầy tâm huyết

    Tin tức 14/09/2022

    Mẫu Nhà Phố Biệt Thự 130M2 Với 4 Gia Đình Tại Bà Rịa - Vũng Tàu

    Diện tích đất nhỏ chỉ vỏn vẹn 130m2, nhưng vì nhu cầu của gia chủ cần ở được 4 gia đình, nên Kiến trúc sư của Đặng Decor đã thiết kế để tạo nên những không gian sống vừa vặn...

    Tin tức 02/08/2022

    Các Loại Mái Nhà Tại Bà Rịa - Vũng Tàu

    Các loại mái thái, mái bằng, mái đổ bê tông, mái tôn... cần đựa lựa chọn phù hợp với thiết kế. Khách hàng cần lựa chọn đơn vị thi công xây dựng công ty uy tín tại Bà Rịa Vũng Tàu như Đặng Decor. Đảm bảo chất lượng, giá rẻ và nhanh chóng nhất.

    Tin tức 16/07/2022

    Xây Dựng Tường 20 Đúng Kỹ Thuật Tại Vũng Tàu

    Công ty xây dựng Đặng Decor chuyên xây tường 20 đúng chuẩn kỹ thuật nhất tại Tp Vũng Tàu. Cam kết thi công hoàn thiện trọn gói, đúng quy trình, đảm bảo khả năng chịu lực tốt khi xây nhà tầng, chống nóng, chóng ồn tốt hơn so với tường 10.

    Tin tức 02/07/2022

    Đá Kiềng Và Giằng Móng Khi Xây Dựng Tại Vũng Tàu

    Đá kiềng là biện pháp được sử dụng trong các công trình đặc biệt là đất nền yếu như TP. Vũng Tàu. Lưu ý đà kiềng và cốp pha bằng gạch có thể sẽ phát sinh thêm chi phí nhưng đổi lại là sự ổn định và thời gian thi công nhanh chóng nên bạn có thể áp dụng cho công trình.

    Tin tức 27/06/2022

    Xây Dựng Dầm Nhà Tại Vũng Tàu

    Công ty xây dựng Vũng Tàu - Đặng Decor cam kết thi công kết cấu dầm nhà chất lượng nhất. Đảm bảo bê tông, cốt thép, thanh chịu lực ngang, thanh chịu lực nghiêng, đỡ các bản dầm, tưởng phía trên...

    Tin tức 12/05/2022

    Bể Phốt (Bể Tự Hoại) Trong Xây Nhà Dân Dụng Tại Vũng Tàu

    Bể phốt ( hay bể tự hoại ) là một hệ thống bể lọc, giúp tiếp nhận chất thải của cả gia đình như: chất thải vệ sinh, chất thải nhà bếp... Nó cần được kiến trúc sư tính toán thiết kế tỉ mì để phù hợp với từng loại nhà cấp 4, nhà phố, biệt thự sân vườn... . Công ty xây dựng Đặng Decor cam kết tư vấn và thi công đảm bảo chất lượng công trình bể phốt tại Vũng Tàu.

    Tin tức 03/05/2022

    Mác Bê Tông Là Gì?

    Công ty xây dựng Vũng Tàu - Đặng Decor vẫn thường dùng "Mác bê tông" cho các công trình xây dựng nhà ở thông thường, trường học, bệnh viện hoặc các tòa nhà chung cư có chịu lực tải trọng lớn. Cam kết với mức thi công giá tốt và đảm bảo chất lượng nhất tại Vũng Tàu.

    Tin tức 22/12/2021

    Xây Nhà Trọn Gói Uy Tín Giá Rẻ Vũng Tàu

    Xây nhà trọn gói, chìa khóa trao tay uy tín chất lượng, giá thành hợp lý tại Vũng Tàu. Công ty xây dựng Đặng Decor chuyên xin giấy phép xây dựng, xây dựng nhà phần thô và nhân công hoàn thiện, thiết kế kiến trúc nội thất.

    Tin tức 16/09/2021

    Vật Tư Xây Dựng Hoàn Thiện Loại Khá Tại Vũng Tàu

    Đối với các gói xây nhà trọn gói hoặc xây dựng phần thô tại Vũng Tàu thì chọn loại vật tư rất quan trọng vì nó quyết định đến chất lượng bền vững cho ngôi nhà. Công ty xây dựng Đặng Decor với phương châm nói không với vật tư kém chất lượng, cung cấp công khai đầy đủ hóa đơn.

    Tin tức 15/09/2021

    Móng Đơn - Móng Băng - Móng Cọc Trong Xây Dựng

    Khi xây nhà cần phải đổ móng đơn, móng băng hay móng cọc đó là điều cần được chọn lựa kỹ càng. Tại công ty xây dựng vũng tàu Đặng Decor chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra lựa chọn chính xác nhất, đảm bảo độ bền vững theo thời gian cho công trình của nhà bạn.