Xây Nhà Mái Tôn Tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Ngày đăng: 04/04/2023 09:25 AM

    Xây Nhà Mái Tôn Tại Bà Rịa - Vũng Tàu

     

     

    - Nhà cấp 4 mái tôn có lẽ là mẫu nhà đơn giản và có chi phí xây dựng thấp nhất trong những mẫu nhà. Thiết kế hình khối đơn giản, diện tích xây dựng phổ biến theo chiều dài thửa đất.

    - Thay vì đổ mái bằng, mái bê tông, mái thái làm tăng khoản chi phí. Thì việc sử dụng vật liệu tôn để lợp như tôn sóng tròn, tôn song song, tôn sóng vuông, tôn giả ngói… sẽ làm giảm chi phí xây dựng cho ngôi nhà.

    Đây được xem là mẫu nhà thịnh hành được xây dựng khá phổ biến tại các vùng nông thôn hiện nay. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về chi phí xây dựng nhà cấp 4 mái tôn tiết kiệm chi phí trong năm 2023 như thế nào nhé.

     

    Xây nhà tôn giả ngói tại Vũng Tàu

     

    Tôn giả ngói hay còn gọi là tôn sóng ngói được sử dụng khá phổ biến trong các công trình hiện nay. Nhất là với các mẫu nhà biệt thự hoặc mái thái có độ dốc lớn đều lựa chọn mẫu tôn này để thi công. Tính năng của loại tôn này là giúp giảm trọng tải lên khung sườn của phần mái, cột và móng.

     

    Xây nhà tôn lạnh tại Vũng Tàu

     

    Tôn lạnh có đặc tính ưu việt là khả năng phản xạ tối đa với tia nắng mặt trời bởi bề mặt sáng bóng của nó. Ngoài ra, nó còn được mạ thêm một lớp hợp kim nhôm kẽm với khả năng chống ăn mòn rất tốt. Hơn hẳn những loại tôn thường chỉ được mạ kẽm thường thấy. Tuổi thọ của tôn lạnh được xác định là cao hơn hẳn các loại tôn thường. Đặc biệt, khả năng hấp thụ nhiệt của tôn lạnh thấp hơn, nên nó sẽ khiến cho bên trong nhà tỏa nhiệt nhanh hơn,, giúp không khí trở nên mát mẻ nhanh chóng vào mùa hè.

     

    Xây nhà tôn cách nhiệt tại Vũng Tàu

     

    Tôn cách nhiệt có cấu tạo 3 lớp với bề mặt được tráng Polyestes giúp tạo độ bóng cho sơn và bảo vệ lớp màu luôn tươi mới. Lớp tiếp theo là PU giúp tăng độ bền cho tôn và khả năng cách nhiệt, cách âm tốt. Lớp cuối cùng là PP/PVC để chống cháy đồng thời tăng tính thẩm mĩ cho mặt dưới cũng là trần của ngôi nhà.

     

    Xây nhà tôn cán sóng tại Vũng Tàu

     

    Tôn cán sóng mang tính thẩm mĩ cao với đa dạng chủng loại trên thị trường. Có các loại gợn sóng khác nhau: 5 sóng, 9 sóng, 11 sóng.

     

    Xây nhà tôn mạ kẽm

     

    Tôn mạ kẽm là loại tôn được phủ thêm lớp kẽm trong quá trình nhúng nóng. Ưu điểm chính của loại tôn này là có trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển và khả năng chống gỉ sét cực tốt, độ bền cao. Nó được sử dụng phổ biến bởi phù hợp với khí hậu của Việt Nam. Cũng như chống chịu được với những tác động của môi trường.

     

    CÔNG TY XÂY DỰNG VŨNG TÀU - ĐẶNG DECOR

     

    - Website: https://dangdecor.vn/

    - Số điện thoại: 093 101 70 80 

    - Địa chỉ email: dangdecor.vn@gmail.com

    - Địa chỉ văn phòng: 33B Bế Văn Đàn, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng tàu

    Hãy gọi ngay số điện thoại 093 101 70 80 để được tư vấn miễn phí hoàn toàn về thủ tục và quy trình xây dựng nhà tại Bà Rịa Vũng Tàu

     

    DỊCH VỤ XÂY DỰNG NHÀ VŨNG TÀU - ĐẶNG DECOR

     

    Chia sẻ:
    Tin liên quan:
    Tin tức 13/09/2021

    5 Lợi ích Khi Chọn Xây Nhà Trọn Gói Chìa Khóa Trao Tay

    Giúp các bạn Tiết kiệm thời gian. Không có chi phí phát sinh. Quản lý tiến độ hàng ngày. Công ty xây dựng phụ trách từ A-Z, Bảo hành và chăm sóc...

    Tin tức 01/09/2021

    Xây Nhà Trọn Gói Chìa Khóa Trao Tay Tại Vũng Tàu

    Xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay được hiểu là thi công toàn bộ công trình đến khi hoàn thiện. Bao gồm điện, nước, chiếu sáng, thiết bị vệ sinh, thạch cao cửa ra vào...

    Tin tức 31/08/2021

    XÂY THÔ VÀ NHÂN CÔNG HOÀN THIỆN LÀ GÌ ?

    Xây nhà phần thô được hiểu là thi công kết cấu bê tông cốt thép móng, dầm, sàn, cột, tường gạch, cầu thang...

    Zalo